Xin quý khách đợi trong giây lát

Tuyển dụng

 

CÔNG TY TNHH MYSTAY là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến có văn phòng tại quận Tân Phú – TP HCM. 
Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên làm việc tại văn phòng Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh và Cộng tác viên làm việc tự do.
Với kế họach phát triển trong thời gian tới, công ty chúng tôi cần tuyển các ứng viên năng động, nhiệt huyết vào vị trí sau đây: 

1. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN PHÒNG/CĂN HỘ CHO THUÊ (số lượng: 20 người)
2. CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (số lượng: 10 người)
3. CHUYÊN VIÊN MAKETING ONLINE (đã tuyển)
4. CỘNG TÁC VIÊN (đã tuyển)

=======================

1. Chuyên viên tư vấn phòng/căn hộ cho thuê

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng bằng maketing online (có đào tạo)
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu thuê phòng/căn hộ tại TPHCM
- Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên thông tin sản phẩm có trên hệ thống của công ty.
- Phân tích, đánh giá đầy đủ nhu cầu của khách hàng để cung cấp cho họ các lựa chọn cho thuê phù hợp nhất.
- Hỗ trợ thượng lượng về mức giá, thời hạn hợp đồng và các điều kiện khác giữa khách hàng và chủ nhà.
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng, chủ nhà và các đối tác.

Yêu cầu công việc:

- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Làm việc toàn thời gian tại Công ty.
- Thông thạo đường xá Sài Gòn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình, trung thực
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Tin học căn bản
- Giao tiếp được Tiếng Anh là một lợi thế
- Không yêu cầu giới tính chỉ cần bạn có đam mê là đủ điều kiện

Quyền lợi:
- Theo quy định của Công ty
- Chính sách huê hồng cao, hấp dẫn. 
- Bonus theo kết quả công việc
- Du lịch hằng năm
- Xét tăng lương hàng năm
- Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn.
** Cơ hội thăng tiến sau 01 năm làm việc.

** Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm (được nhận việc ngay nếu đạt yêu cầu).

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

2. Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mô tả công việc:

- Chụp hình (sẽ được training)
- Xử lý ảnh bằng photoshop cơ bản (sẽ được training)
- Hỗ trợ khách xem nhà
- Tư vấn hợp đồng, chốt deal với khách hàng

Yêu cầu công việc:

- Nam độ tuổi : từ 20t - 30t
- Thông thạo đường xá Sài Gòn, có phương tiện đi lại
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình, trung thực
- Có thái độ chịu khó, kiên trì, tinh thần khởi nghiệp.
- Giao tiếp được Tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng tin học ở mức cơ bản

Quyền lợi:

- Theo quy định của Công ty
- Lương căn bản và hoa hồng
- Bonus theo kết quả công việc
- Du lịch hằng năm
- Được xét tăng lương hàng năm
- Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn.

*** Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm (được nhận việc ngay nếu đạt yêu cầu).

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3. Chuyên viên Marketing Online

Mô tả công việc:
- Có kiến thức về Marketing và Marketing online.
- Là kênh liên lạc đại diện cho doanh nghiệp để truyền thông, quảng bá hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm và các chính sách của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Xây dựng các kế hoạch triển khai phát triển thị trường mới, khai thác tiềm năng và tìm kiếm những cơ hội thương mại cho doanh nghiệp.
- Quản lý các kênh truyền thông của Công ty (fanpage, zalo, instagram…), duy trì triển khai các nội dung hàng ngày.
- Có trách nhiệm và tích cực phối hợp với các nhóm chuyên trách … để xây dựng các chương trình, chiến lược quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Đo lường hiệu quả công việc thông qua các chỉ số, lập kế hoạch, làm báo cáo theo tháng và theo từng chiến dịch.
- Xây dựng và quản lý ngân sách quảng cáo, truyền thông.

Yêu cầu công việc:
- Cử nhân chuyên ngành marketing
- Có kỹ năng và khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và nói tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đọc hiểu, viết và giao tiếp tiếng Anh mức độ trung bình khá trở lên
- Kỹ năng làm việc với các phần mềm máy tính và phần mềm marketing tốt.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và marketing.
- Có khả năng làm content, writing copy … vv.
- Thành thạo công cụ quảng cáo marketing online
- Nói năng lưu loát, điềm tĩnh và nhanh nhẹn

Quyền lợi:
- Theo quy định của Công ty
- Lương theo thỏa thuận
- Bonus theo kết quả công việc
- Du lịch hằng năm
- Được xét tăng lương hàng năm

*** Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm (được nhận việc ngay nếu đạt yêu cầu)..

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

4. Cộng tác viên

Mô tả công việc : 
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh
- Thiết lập các quan hệ, cũng như tìm kiếm các đối tác là các chủ nhà trọ, căn hộ cho thuê.
- Đàm phán, xây dựng và giải quyết các hợp đồng với đối tác
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:
- Thời gian làm việc linh động
- Nữ độ tuổi : từ 20t-30t 
- Không yêu cầu có kinh nghiệm, chỉ cần ứng viên nhiệt tình, ham học hỏi, có ý chí phấn đấu trong công việc.

*** Ưu tiên người có kinh nghiệm sale

Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận đối với nhân viên kinh doanh (phụ cấp nếu cộng tác viên)
- Chính sách huê hồng cao, hấp dẫn. 
- Thưởng vượt chỉ tiêu

Yêu cầu hồ sơ: 
- CMND
- SYLL

Vui lòng gửi email về địa chỉ : tuyendung@mystay.vn




0933 242 250