THÊM CHỖ Ở MỚI

Tuyển dụng

 

CÔNG TY TNHH MYSTAY là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến có văn phòng tại quận Tân Phú – TP HCM. 
Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên làm việc tại văn phòng Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh và Cộng tác viên làm việc tự do.
Với kế họach phát triển trong thời gian tới, công ty chúng tôi cần tuyển các ứng viên năng động, nhiệt huyết vào vị trí sau đây : 

1. Nhân viên kinh doanh (đang tuyển)
2. Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (đang tuyển)
3. Nhân Viên Marketing Online (đang tuyển)
4. Nhân viên văn phòng (đang tuyển)
5. Cộng tác viên (đã tuyển)
=======================

1. Nhân Viên Kinh doanh (số lượng 10 nhân viên )

Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn, giới thiệu và cung cấp thông tin phòng, căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ đưa khách đi xem phòng và chốt sale.
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.

Yêu cầu công việc:
- Biết giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là một lợi thế lớn
- Tinh thần vui vẻ, hòa đồng và cầu tiến
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales
- Đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu
- Luôn luôn chủ động trong công việc
- Làm ngoài giờ trong trường hợp công việc bắt buộc (khách hàng hẹn xem phòng hoặc kí HĐ ngoài giờ hành chính, chủ nhật...)

Quyền lợi:
- Theo quy định của Công ty
- Lương căn bản + phần trăm(%) theo doanh thu
- Bonus theo kết quả công việc
- Du lịch hằng năm
- Được xét tăng lương hàng năm
** Cơ hội thăng tiến sau 01 năm làm việc.

** Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm (được nhận việc ngay nếu đạt yêu cầu).

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

2. Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Nam)

Mô tả công việc:
- Chụp hình (sẽ được training)
- Xử lý ảnh bằng photoshop cơ bản (sẽ được training)
- Tư vấn hợp đồng, chốt sale 
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Thời gian làm việc: toàn thời gian

Yêu cầu công việc:
- Nam độ tuổi : từ 20t-30t 
- Thông thạo đường xá Sài Gòn
- Có thể giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình, trung thực
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Sử dụng tin học ở mức cơ bản

Quyền lợi:
- Theo quy định của Công ty
- Lương theo thỏa thuận
- Bonus theo kết quả công việc
- Du lịch hằng năm
- Được xét tăng lương hàng năm

*** Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm (được nhận việc ngay nếu đạt yêu cầu).

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3. Nhân Viên Marketing Online (Nam/Nữ)

Mô tả công việc:
- Có kiến thức về Marketing và Marketing online.
- Là kênh liên lạc đại diện cho doanh nghiệp để truyền thông, quảng bá hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm và các chính sách của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Xây dựng các kế hoạch triển khai phát triển thị trường mới, khai thác tiềm năng và tìm kiếm những cơ hội thương mại cho doanh nghiệp.
- Quản lý các kênh truyền thông của Công ty (fanpage, zalo, instagram…), duy trì triển khai các nội dung hàng ngày.
- Có trách nhiệm và tích cực phối hợp với các nhóm chuyên trách … để xây dựng các chương trình, chiến lược quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Đo lường hiệu quả công việc thông qua các chỉ số, lập kế hoạch, làm báo cáo theo tháng và theo từng chiến dịch.
- Xây dựng và quản lý ngân sách quảng cáo, truyền thông.

Yêu cầu công việc:
- Cử nhân chuyên ngành marketing
- Có kỹ năng và khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và nói tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đọc hiểu, viết và giao tiếp tiếng Anh mức độ trung bình khá trở lên
- Kỹ năng làm việc với các phần mềm máy tính và phần mềm marketing tốt.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và marketing.
- Có khả năng làm content, writing copy … vv.
- Thành thạo công cụ quảng cáo marketing online
- Nói năng lưu loát, điềm tĩnh và nhanh nhẹn

Quyền lợi:
- Theo quy định của Công ty
- Lương theo thỏa thuận
- Bonus theo kết quả công việc
- Du lịch hằng năm
- Được xét tăng lương hàng năm

*** Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm (được nhận việc ngay nếu đạt yêu cầu)..

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

4. Nhân Viên Văn Phòng (2 nữ)

Mô tả công việc:
- Xử đơn hàng, Cskh
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng được giao
- Giới thiệu về dịch vụ đặt phòng trực tuyến
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. 
- Xác nhận thông tin khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Làm việc với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề đơn hàng.
- Theo dõi và thực hiện hợp đồng của khách hàng;
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc: toàn thời gian

Yêu cầu công việc:
- Nữ độ tuổi : từ 20t-30t 
- Có thể giao tiếp tốt qua điện thoại, thân thiện 
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục 
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát 
- Có kỹ năng CSKH và bán hàng qua điện thoại là một lợi thế 
- Sử dụng tin học ở mức cơ bản 
- ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc nhiều qua điện thoại (như Call Center, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại,...)

Quyền lợi:
- Theo quy định của Công ty
- Lương theo thỏa thuận
- Bonus theo kết quả công việc
- Hằng năm được đi du lịch
- Được xét tăng lương

*** Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm (được nhận việc ngay nếu đạt yêu cầu).

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

4. Cộng tác viên (Làm Việc Tại Tp.Hcm)

Mô tả công việc : 
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh
- Thiết lập các quan hệ, cũng như tìm kiếm các đối tác là các chủ nhà trọ, căn hộ cho thuê.
- Đàm phán, xây dựng và giải quyết các hợp đồng với đối tác
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:
- Thời gian làm việc linh động
- Nữ độ tuổi : từ 20t-30t 
- Không yêu cầu có kinh nghiệm, chỉ cần ứng viên nhiệt tình, ham học hỏi, có ý chí phấn đấu trong công việc.

*** Ưu tiên người có kinh nghiệm sale

Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận đối với nhân viên kinh doanh (phụ cấp nếu cộng tác viên)
- Chính sách huê hồng cao, hấp dẫn. 
- Thưởng vượt chỉ tiêu

Yêu cầu hồ sơ: 
- CMND
- SYLL

Vui lòng gửi email về địa chỉ : tuyendung@mystay.vn